เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565

เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565

หัวข้อนำทาง

เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565 เกาหลีใต้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมาโดยตลอด มีเสน่ห์ทั้งศิลปวัฒนธรรมและอากาศหนาว รวมถึงทิวทัศน์ที่สวยงามในแต่ละฤดูกาลอีกด้วย โดยฤดูหนึ่ง ที่น่าหลงใหลคือ ฤดูใบไม้ผลิ ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เที่ยวเกาหลีต้องใช้เงินเท่าไหร่? เตรียมงบไว้เท่าไหร่ถึงจะพอ? เราทราบดีว่าเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีค่าครองชีพค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับประเทศไทย เที่ยวเกาหลี 2022 ด้วยตัวเอง ดังนั้น เราต้องเตรียมงบประมาณสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวให้เพียงพอ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องวางแผนอย่างเหมาะสม แต่จำนวนเงินที่คุณใช้ขึ้นอยู่กับระดับการบริโภคส่วนบุคคลของคุณ วันนี้ Trip.com จะพามาดูกันดีกว่าว่าไปเที่ยวเกาหลีใต้มีงบเท่าไหร่ เที่ยวเกาหลี 2023 pantip

เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565 เที่ยวเองได้ทั้งปีไม่มีเบื่อ

เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565 อันยองฮาเซโย วันนี้เราขออาสาพาทุกคนไปเที่ยวเกาหลี แดนกิมจิ กับ 15 ที่เที่ยวเกาหลีเที่ยวได้ทั้งปีไม่มีเบื่อที่คุณไม่ควรพลาด! เพราะแต่ละสถานที่ที่เรารวบรวมมาในวันนี้เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและจุดเช็คอินใหม่ๆ ที่รับรองว่าคุณจะไม่ตกเทรนด์กับเขาอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า จองตั๋วเครื่องบินไปเกาหลี ผ่าน coronelia-guardas-del-rey.com เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทางได้ง่ายกว่าที่เคย เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์แล้วเลือกวันเดินทางกับจุดหมายปลายทางและสายการบินที่ต้องการในราคาที่ดีที่สุด ที่รับรองว่าจะได้เที่ยวง่ายๆ แค่คลิก จอง จ่าย ครบจบในแอพเดียว สะดวกสุดๆ พลาดไม่ได้แล้ว คลิกจองบินไปเกาหลีกับเรา เที่ยวเกาหลี 2022 ด้วยตัวเอง

สวนสนุกล้อตเต้ เวิลด์

สวนสนุกล้อตเต้-เวิลด์-2

เที่ยวเกาหลี 2566 เริ่มกันที่ที่เที่ยวเกาหลีเป็นที่แรก Lotte World เป็นหนึ่งในสวนสนุกในร่มที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น ภายในสวนสนุกแห่งนี้ได้รวบรวมของเล่นเด็ก กลุ่มวัยรุ่นที่มาเป็นคู่. หรือมากันเป็นกลุ่มเพื่อนที่ต่างพากันมาสนุกกันในสวนสนุกแห่งนี้ นอกจากนี้จะสังเกตเห็นว่าข้างในจะมีแรคคูนชื่อลอตตีและลอรีซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสวนสนุกลอตเต้ เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากกว่า 22 ชนิดด้วยกัน หากใครอยากสัมผัสความสนุกของเครื่องเล่นต้องเดินทางมาที่นี่

หมู่บ้านบุกชอนฮันอก

หมู่บ้านบุกชอนฮันอกถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะภายในมีมุมถ่ายรูปที่สวยงามและสะท้อนถึงวิถีชีวิตโบราณกับรูปแบบบ้านแต่ละหลังที่ยังคงความโบราณให้นักท่องเที่ยวได้ยลโฉมบรรยากาศยุคโชซอนอย่างใกล้ชิดและยังสามารถเช่าชุดฮันบกไปเดินเล่นสวยๆ ถ่ายรูปบนฝาผนังบ้านได้ด้วยแต่ต้องบอกเลยว่าหมู่บ้านนี้ไม่ใช่ตัวโชว์แต่เป็นบ้านจริงๆ ดังนั้นหากใครไปบริเวณนี้กรุณางดใช้เสียงดังและไม่รบกวนผู้ที่อยู่บริเวณนั้นด้วย เที่ยวเกาหลี 2566

สวนลอยฟ้าฮานึล

แพลน เที่ยวเกาหลี 10 วัน ถ้าใครชอบถ่ายรูปกลางทุ่งสวยๆ เราขอแนะนำ ที่เที่ยวเกาหลี ที่จะ เต็มไปด้วยทุ่งข้าวสีทองอร่ามสวยงาม เหมือนในละครเกาหลี เราต้องไปที่ Haneul Park หรือ Haneul Sky Garden ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะบริเวณนี้เป็นจุดเช็คอินเหมาะแก่การถ่ายรูปสวยๆ อัพลง IG ดังนั้นถ้าใครอยากมาถ่ายรูปตอนท้องทุ่งเป็นสีทองก็ควรมาช่วงฤดูใบไม้ร่วง ก็จะเป็นช่วงเวลาที่จะได้ภาพที่สวยงามมากเลยทีเดียว

พระราชวังเคียงบกกุง

พระราชวังเคียงบกกุงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของเกาหลีที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญ เพราะถ้าใครไปเกาหลีแล้วไม่เช็คอินจุดนี้ถือว่ายังมาไม่ถึงเกาหลี เนื่องจากภายในพระราชวังแห่งนี้มีเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของประเทศเกาหลีมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโซล จึงทำให้ที่นี่กลายเป็นเหมือนแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาถ่ายรูปกัน หากใครใส่ชุดฮันบกก็สามารถเข้าไปในบริเวณพระราชวังได้ฟรี

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

แพลน เที่ยวเกาหลี 10 วัน ไปสนุกกันต่อที่สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีอีกแห่งที่เป็นจุดเช็คอินของนักท่องเที่ยวและหนุ่มสาวเกาหลีที่มาเล่นน้ำในสวนสนุกระดับโลก สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย นอกจากนี้ยังมีสวนดอกไม้ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้หากใครไม่กล้าขี่แต่อยากถ่ายรูปกลับมาโพสต์ลงโซเชียล ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะภายในสวนสนุกแห่งนี้ยังมีส่วนของสวนสัตว์อีกด้วย ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารสัตว์และสัมผัสความน่ารักของสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด

เมียงดง

มาดูสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักช้อปในย่านเมียงดงกันดีกว่า หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีที่คุณไม่ควรพลาด มาเดินเล่นเช็คอินที่นี่ เพราะเมียงดงเต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ทั้งแบรนด์ เครื่องสำอาง กระเป๋า ร้านค้าแฟชั่น ร้านขายเครื่องประดับรวมถึงของกินที่มีตลอด 2 ฝั่งถนน ดังนั้นถ้าใครชอบช้อปปิ้งก็มาที่นี่ได้ คุณอาจจะได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย รีวิว เที่ยวเกาหลี

สวนศิลปะอันยางอาร์ตปาร์ค

Anyang Art Park เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเกาหลีที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมศิลปะสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น แถมดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครยังทำให้ที่นี่ได้รับการตอบรับที่ดีอีกด้วย จนทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนรู้จักกันและมาถ่ายรูปและเช็คอินที่แห่งนี้. ถ้าใครมาเที่ยวก็สามารถมาถ่ายรูปได้ที่บริเวณสะพานคลื่นยักษ์ ซึ่งเป็นมุมยอดฮิตของชาว IG ที่จะมาโพสท่าในแบบฉบับของตัวเอง

ห้องสมุดสตาร์ฟิลด์

เที่ยวเกาหลี ด้วย ตัว เอง 2565 ขอจบการเที่ยวเกาหลีครั้งสุดท้ายที่ Starfield Library ซึ่งถือเป็นห้องสมุดที่ใหญ่มากๆ แถมยังเต็มไปด้วยความน่ารักแบบเกาหลีที่ซ่อนอยู่ในตัวอีกด้วย ห้องสมุดมีหนังสือมากกว่า 50,000 เล่ม เป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด ดังนั้นชาวต่างชาติส่วนใหญ่จึงชอบถ่ายรูปชิคๆ พร้อมชมบรรยากาศโดยรอบของห้องสมุดเดิมเท่านั้น

เที่ยวเกาหลี 2023 pantip จบไปแล้วกับที่เที่ยวเกาหลีที่อยากแนะนำให้ทุกคน หากคุณกำลังวางแผนเดินทางไปเกาหลีในเร็วๆ นี้ คุณไม่ควรพลาดการเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวที่เราได้ระบุไว้ข้างต้น เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับความสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับความน่ารักของคนท้องถิ่นแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ และลิ้มลองอาหารเกาหลีที่คุณอาจไม่เคยทานมาก่อนอีกด้วย ดังนั้นหากอยากสัมผัสประสบการณ์การเดินทางแบบนี้ ไปลองดูที่ เกาหลี ประเทศที่เคยไปมาหลายครั้ง มีความรัก รีวิว เที่ยวเกาหลี

บทความแนะนำ